Đang thi công hệ thống xếp hàng tự động và đánh giá dịch vụ tại VietinBank Chi nhánh 6

Chất lượng sản phẩm, sự hậu mãi của chúng tôi đã được trao trọng trách trang bị toàn bộ hệ thống xếp hàng, hệ thống đánh giá & giám sát chất lượng dịch vụ và tất cả màn hình hiển thị thông tin cho Top 3 Ngân hàng lớn nhất Việt Nam – VietinBank Chi Nhánh 6!

Nhiệm vụ hoàn thành, cung cấp dịch vụ từ 03-10-2016 tại số 635 Nguyễn Trãi, quận 5, Tp. HCM. (Góc Nguyễn Trãi-Tản Đà)

Công ty ENCOM chúc VietinBank nói chung và VietinBank Chi Nhánh 6 ngày càng lớn mạnh để phục vụ tốt hơn nữa cho Đất nước!.

 

Tinh thần làm việc khẩn trương của cả ENCOM và VietinBank

vietinbank-cn6_2

 

Từng chi tiết nhỏ nhất cũng được thảo luận để được sự hoàn mỹ

Đang thi công xếp hàng tự động và hệ thống giám sát chất lượng dịch vụ cho vietinbank - chi nhánh 6

 

Và kết quả hoàn thành như kế hoạch, sẵn sàng cho ngày khai trương 03-10-2016

Đang thi công xếp hàng tự động và hệ thống giám sát chất lượng dịch vụ cho vietinbank - chi nhánh 6

 

Phần đánh giá và giám sát chất lượng phục phụ khách hàng

trên tablet màu trắng, trước mặt nhân viên!

Đang thi công xếp hàng tự động và hệ thống giám sát chất lượng dịch vụ cho vietinbank - chi nhánh 6

 

Và bắt đầu phục vụ từ 03-10-2016. nếu có bất kỳ sự không hài lòng phát sinh từ hệ thống xếp hàng và hệ thống đánh giá & giám sát chất lượng dịch vụ. HÃY GỌI NGAY: 08. 2244 8808 – 2244 8809 chúng tôi luôn có mặt tại đây!