Phản hồi từ khách hàng là một món quà lớn của mọi công ty!

Khách hàng là người quyền lực nhất của công ty, vì vậy ý kiến của họ là một món quà quý giá, phải trân trọng và tạo mọi điều kiện để đón nhận đặc ân này! .

Họ muốn chủ động đưa ra những ý kiến phản hồi, cải tiến hay thay đổi sản phẩm theo sự hiểu biết hay ý muốn của mình trong quá trình tương tác với doanh nghiệp, từ đó sản phẩm của bạn sẽ hoàn thiện hơn.

Có những cách mà phần lớn các công ty đã áp dụng như

1. Gọi điện thoại để hỏi ý kiến khách hàng

cách gọi điện thoại hỏi ý khiến khách hàng

Mang lại sự phiền phức cho khách hàng và cũng không chính xác vì theo văn hóa á đông thì việc khen, chê trực tiếp sẽ khó nói và các câu trả lời thường là dạng “cũng được”, “cũng tốt”… và kết quả là cũng tạm được!

 

2. Gửi email nhờ nhận xét sản phẩm

sending-email

Có thể có hiệu quả với những khách hàng có ấn tượng tốt với công ty bạn, nhưng với khách hàng gặp vấn đề về sản phẩm của bạn thì sao? đối với họ việc này không phải là trách nhiệm của họ, vì vậy khó có thể nhận được một ý kiến quan trọng từ họ.

 

3. Nhờ khách hàng đánh giá vào phiếu và bỏ vào hộp thư góp ý

your-comments-suggestions-and-questions

Cổ điển, khó cho khách hàng và khó cho nhân viên công ty để kiểm tra chính xác!

4. Nhờ hệ thống eComment

Hệ thống eComment được thiết kế để loại bỏ các khuyết điểm trên đồng thời tận dụng sức mạnh của cuộc cách mạng 4.0 đã làm thay đổi hoàn toàn mô hình tiếp nhận ý kiến phản hồi từ người quyền lực nhất của công ty. xem chi tiết tại đây!

Và cách thứ 5 cũng là cách tốt nhất, đang là của bạn, là người thông minh và có tinh thần chia sẻ hãy cho mình biết với nhé.

Cám ơn bạn đã đọc và chia sẻ suy nghĩ của mình!