Hệ thống lấy số thứ tự và xếp hàng tự động EN-QMS

Hệ thống lấy số thứ tự và gọi số tự động EN-QMS Được thiết kế và vận hành theo mô hình Client-Server và phù hợp với tất cả các tiêu chí của cuộc Cách mạng...

Hệ thống lấy số thứ tự và gọi số tự động EN-QMS 

Được thiết kế và vận hành theo mô hình Client-Server và phù hợp với tất cả các tiêu chí của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư cùng với khả năng tùy biến lớn và khả năng linh hoạt để tích hợp với các hệ thống quản lý khác như:

  • Có thể tùy biến chỉ sử dụng phần mềm hoàn toàn.
  • Tùy biến các gọi số cho mỗi quầy (dùng bàn phím cảm ứng hay  dùng SmartPhone hoặc gọi qua Web).
  • Hiển thị trước quầy có hoặc không hoặc hiển thị trên màn hình Talet của phần góp ý dịch vụ.
  • Bảng hiển thị chung (hiển thị số đang gọi cho tất cả quầy) có thể dùng bảng LED, màn hình Tivi, máy tính bảng hay bất kỳ màn hình hiển thị nào khác.
  • Điểm cấp phiếu có thể dùng Kiost với màn hình cảm ứng hay máy tính bảng hoặc bàn phím cảm ứng cố định.
  • Số lượng điểm cấp số thứ tự không hạn chế, có thể thêm/bớt tùy ý. Và có thể dùng nhiều dạng cấp phiếu trên cùng hệ thống.
  • Khách hàng có thể tùy ý thay đổi cấu hình hệ thống bằng các Login vào hệ thống thông qua Web.
  • Cho phép chọn ngôn ngữ Tiếng Việt, Tiếng Anh và Tiếng Hoa và hệ thống sẽ gọi theo ngôn ngữ đã chọn.
  • Dữ liệu của một số thứ tự sẽ được lưu trữ vào Database của server rất chi tiết như lúc vào, thời gian đợi, nhân viên nào giải quyết, thời gian giải quyết, và ý kiến của khách hàng đang giải quyết.

Và sơ đồ mô hình cơ bản của hệ thống xếp hàng EN-QMS như sau.

Mô hình hệ thống lấy số thứ tự và gọi số tự động EN-QMS

Điểm khác biệt lớn của hệ thống EN-QMS

  • Hoàn toàn dùng cảm ứng (phím cứng & màn hình cảm ứng) .
  • Kết nối có dây (RS485) và không dây.
  • Kết nối mạng hoàn toàn (hệ thống chạy mô hình server-client).
  • Dễ dàng kết nối với hệ thống phần mềm quản lý của khách hàng
  • Hệ thống có thể kết nối và dùng với mọi thiết bị (SmartPhone, Tablet,…).
  • Có thể giám hệ thống từ xa qua internet.
  • Hệ thống tích hợp thêm các ứng dụng khác như đánh giá dịch vụ, trao đổi thông tin giữa các nhân viên…

Ai đang sử dụng hệ thống EN-QMS

Chúng tôi luôn tự hào tạo ra sản phẩm phục vụ cho nhóm khách hàng cao cấp, CHẤT LƯỢNG và HẬU MÃI hàng đầu. và đó cũng là lý do trên 95% khách hàng của encom là Ngân Hàng!!!

Và song hành hai trọng trách đang thực hiện: Chất lượng cao hơn nữa và giảm giá thành để được phục vụ nhiều hơi nữa cho mọi nhu cầu của xã hội!

Mô tả hệ thống lấy số thứ tự EN-QMS

(có nhiều thông tin sâu về kỹ thuật, quý khách có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn thêm)

Các thành phần chính của hệ thống xếp hàng tự động

  1. Bộ phận cấp số thứ tự.
  2. Bàn phím gọi vào quầy.
  3. Hiển thị thông tin thứ tự đang giao dịch.
  4. Giao diện tương tác với người dùng.
  5. Âm thanh gọi số.

1. Phần cấp số

Phần cấp số cung cấp các lựa chọn công việc mà khác hàng cần giao dịch, hiện tại chúng tôi cung cấp ba công cụ để chọn phiếu in.

  • Phím chức năng cảm ứng cứng (các phím cố định có thể thay đổi tiêu đề)
  • Màn hình cảm ứng (trụ kiosk dùng màn hình cảm ứng 15 inch).
  • Dùng máy tính bảng (Andoid, iOS, Window kích thước tùy ý).

2. Bàn phím gọi số

Bàn phím gọi số dùng cho nhân viên gọi khách hàng tiếp theo. Hiện tại chúng tôi cung cấp BA phương pháp gọi khách hàng mà nhân viên có thể dùng đến.

  • Dùng bàn phím cảm ứng cứng (bàn phím có các phím cố định).
  • Dùng điện thoại, tablet (Android, iOS, Window).
  • Dùng máy tính hiện có của nhân viên để gọi.

3. Bộ hiển thị tại quầy

Hiển thị thông tin số đang giao dịch tại quầy.

  • Dùng LED ma trận hiển thị chữ và số.
  • Màu sắc xanh, đỏ và vàng.
  • Chiều cao chữ 61mm.

4. Giao diện tương tác với người dùng.

Hệ thống xếp hàng tự động chạy theo mô hình client-server không lệ thuộc vào máy tính của khách hàng và tương tác qua giao thức http.

  • Khách hàng không cần cài bất cứ chương trình nào vào hệ thống.
  • Hoàn toàn không ảnh hưởng đến các bảo mật cho Ngân Hàng.
  • Giao diện tối ưu trên mọi thiết bị (Mobile, table, destop, laptop..).
  • Giao diện tối ưu cho tất cả sản phẩm (dùng cảm ứng hay mouse, keyboard…).
  • Đễ dàng nâng cấp, thay đổi theo yêu cầu (chỉ cần cập nhập Server).

5. Âm thanh gọi số

Âm thanh gọi số để đọc số vừa gọi vào quầy. chúng tôi thết kế hệ thống âm thanh theo dải tần số tốt nhất cho âm thanh tiếng nói. vì vậy sẽ mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái trong lúc khách hàng phải chờ đợi và tránh áp lực cho nhân viên phải nghe âm thanh không phù hợp cả ngày.

 

Và hệ thống có thể tùy biến rất đa dạng, chúng tôi có bàn giao nhiều hệ thống chỉ có mỗi bộ cấp phiếu. Vì vậy nếu quý vị có nhu cầu hãy gọi ngay chúng tôi, để được tư vấn phương án tiết kiệm nhất để có quyết định hiệu quả nhất.

Cám ơn quý vị đã tìm hiểu sản phẩm của chúng tôi!

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
popup

Số lượng:

Tổng tiền: